Bảng Báo Giá Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng 5 Tấn

Thuê xe tải chờ hàng 5 tấn hiện nay không quá khó, đặc biệt là tại Vận Tải Sài Thành đang triển khai nhiều phương tiện có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Hãy cập nhật ngày bảng báo giá cho thuê xe tải chở hàng 5 tấn sau đây để sử dụng dịch vụ khi cần thiết nhé.

Bảng Báo Giá Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng 5 Tấn

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chờ hàng 5 tấn

Hiện nay, sử dụng việc thuê phương tiện vận tải trong quá trình chở hàng là điều thiết yếu mà nhiều khách hàng muốn sử dụng. Một số ưu điểm mà dịch vụ mang đến cho bạn đó là:

  • Lựa chọn dễ dàng nhiều phương tiện xe phù hợp trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • Nhiều hình thức thuê đa dạng như theo chuyến, theo ngày, tuần, tháng năm, thuê dài hạn, thuê trọn gói.
  • Được công ty hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi, nhận tư vấn nhiệt tình từ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ lái xe có trình độ chuyên môn cao.
  • Bảo hiểm hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, đảm bảo hạn chế rủi ro tối đa cho khách hàng.
  • Tuân thủ luật giao thông đường bộ, hỗ trợ cập nhật lịch trình thông qua GPS để khách hàng theo dõi.

Cập nhật bảng báo giá cho thuê xe tải chở hàng 5 tấn chi tiết

Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng 5 tấn tại Sài Thành 24h, bạn sẽ được công ty đưa ra bảng báo giá như sau:

Loại xe Xe 5 tấn thường Xe 5 tấn lạnh
Minicharge 600.000 750.000
> 20km 31.700 40.000
> 30km 28.000 35.000
> 50km 24.000 30.000
> 100km 22.000 28.000
> 200km 20.000 25.000
> 300km 18.000 23.000

Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, chưa tính thuế VAT 10% và một số phụ phí khác. Để có thể chắc chắn về giá thành hơn, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể.

thuê xe tự hành
thuê xe tự hành tại van tải sài thành 24h

Quy trình cho thuê xe tải chở hàng 5 tấn tại Sài Thành 24h

Khi liên hệ đến Sài Thành 24h để thuê xe tải chở hàng 5 tấn, bạn sẽ được công ty tiếp nhận theo một quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Xác định nhu cầu của khách

Tùy theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa khác nhau mà nhân viên của công ty sẽ tiến hành xác nhận thông tin để lên đơn hàng cần thiết. Đồng thời báo giá để 2 bên cùng thỏa thuận và chốt đơn.

Bước 2: Ký hợp đồng và chuẩn bị phương tiện

Sau khi đã thỏa thuận hoàn tất, công ty sẽ xác nhận đơn hàng, soạn thảo hợp đồng để hai bên ký kết và chuẩn bị phương tiện theo yêu cầu. Trước khi vận hành, nhân viên sẽ kiểm tra quá trình hoạt động của xe để đảm bảo không gặp phải rủi ro khi thực hiện công việc.

Bước 3: Thực hiện công việc

Công việc sẽ được thực hiện theo đúng ngày giờ mà khách hàng đã thông báo. Công ty sẽ chịu trách nhiệm di chuyển xe đến điểm giao để lấy hàng và mang hàng đến điểm nhận cho khách.

Bước 4: Hoàn tất và thành toán

Sau khi đã hoàn tất công việc giao, khách hàng sẽ kiểm kê hàng hóa nghiệm thu và thanh toán đơn hàng. Nếu xảy ra vấn đề sự cố thì hai bên sẽ giải quyết theo đúng hợp đồng đã nêu rõ.

Đến với Vận Tải Sài Thành 24h, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn. Chắc chắn sự phục vụ của công ty sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất, công việc sẽ được giải quyết một cách triệt để mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Liên hệ với chúng tôi ngay qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm: Bảng Giá Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng 1,5 Tấn Giá Rẻ